Triển khai hệ thống chấm công một cách chuyên nghiệp

Triển khai hệ thống chấm công một cách chuyên nghiệp

Việc triển khai mới hệ thống chấm công tự động không đơn giản là lắp đặt thiết bị – cài đặt phần mềm – hướng dẫn sử dụng.

Để triển khai thành công, doanh nghiệp cần chú ý thêm các hoạt động sau:

Kiểm tra lại các qui định chấm công xem có phù hợp với hệ thống mới chưa, nếu chưa phù hợp thì phải điều chỉnh qui định, hoặc hệ thống, tùy theo nhu cầu phát triển
Làm rõ về tư tưởng với toàn bộ nhân viên về lợi ích của hệ thống chấm công để nhận được hợp tác từ họ.

Có rất nhiều công ty đã thất bại trong việc ứng dụng các hệ thống chấm công tân tiến bằng vân tay, vì vấp phải sự phản đối từ phía nhân viên.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn làm cách nào để nhân viên của bạn hợp tác trong việc chấm công.

Kiểm tra lại xem bạn đã có bộ phận quản lý IT chưa. Hệ thống luôn cần được thực hiện các thao tác như backup, bão dưỡng mà không phải nhân viên nhân sự nào cũng làm được.Nếu bạn chưa có đội ngũ nội bộ, hãy đảm bảo rằng nhà cung cấp của bạn thực hiện được điều đó.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi điện thoại
0987.927.957
Chat Zalo